Cổ đông Guomao : Hoạt Động Thăm Viếng Phát Biểu Cao Nhiệt Nhằm Động Viên Nhân Viên Tuyến Đầu

Động cơ hộp giảm tốc 309168684 600975678483726 3358745809013755313 n

Cổ đông Guomao tổ chức hoạt động thăm viếng phát biểu cao nhiệt

Mặt trời nắng chói chang và nhiệt độ cao đang đè nặng. Những ngày nắng nóng làm cho nhân viên trên tuyến đầu phải đối mặt với một thử thách nghiêm trọng. Từ tháng 7, Guomao đã thực hiện hoạt động “làm mát”. Ngoài việc cung cấp vật liệu làm mát, Guomao cũng phát thưởng mỗi ngày cho nhân viên uống nước giải nhiệt, thực hiện khái niệm “tôn trọng con người” và quan tâm đến mỗi nhân viên trên tuyến đầu.

Vào ngày 16 tháng 8, cặp đôi tổng giám đốc của Guomao đến Guomao Precision để bày tỏ sự đồng cảm với nhân viên, người vẫn đứng tại tuyến đầu dưới cái nhiệt độ cao nắng, không sợ nóng, cảm ơn sự làm việc chăm chỉ, và thông báo cho tất cả nhân viên về việc hoàn thành nhiệm vụ chất lượng cao cùng một lúc, nhất định phải thực hiện mục đích làm mát và các biện pháp bảo vệ cá nhân, sắp xếp hợp lý thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe về thể chất và tinh thần, cũng như an toàn trong hoạt động.

Cuộc thăm này không chỉ mang lại một chút mát mẻ cho nhân viên tuyến đầu của Guomao trong mùa hè nóng bức, mà còn là một nguồn động viên. Mọi người cảm ơn các nhà lãnh đạo của công ty về sự quan tâm của họ, và nói rằng họ sẽ thực hiện nhiệm vụ gốc của mình bằng hành động cụ thể, và tiếp tục phát huy khả năng chịu đựng và khả năng chiến đấu. Có thể cống hiến, chiến đấu với nhiệt độ cao, giữ vững trách nhiệm của mình, đóng góp vào sức mạnh của nhân dân Guomao cho sự phát triển của Guomao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *