Phát triển phân tán với Turbogenerator hơi nước 2 MW của WEG

Động cơ hộp giảm tốc Turbina para gera o distribuida

Hệ thống phát triển phân tán là một phương án hứa hẹn để đối phó với những thách thức của thị trường năng lượng hiện nay.

Phát triển phân tán với Turbogenerator hơi nước 2 MW của WEG Để đáp ứng những thách thức hiện đang đối diện trong lĩnh vực năng lượng, một nhóm năng lượng tái tạo nổi tiếng có trụ sở tại Brazil đã tiến hành đầu tư đáng kể vào một Dự án Phát triển Phân tán.

Như một phần của sáng kiến này, khách hàng đã lựa chọn cho bộ turbogenerator 2 MW của WEG, được cung cấp bởi các turbine hơi nước sử dụng nhiên liệu sinh học. Mô hình được chọn là dòng TM Flex, những turbine này được sản xuất tại công viên công nghiệp của WEG tại Sertãozinho-SP, Brazil.

Các dòng turbine hơi nước do WEG cung cấp được thiết kế để đảm bảo an toàn, hiệu suất và độ tin cậy trong quá trình hoạt động liên tục, cung cấp một mức độ sẵn có cao về khả năng hoạt động.

Chiến lược này phản ánh cam kết của công ty trong việc tìm kiếm các giải pháp không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường, mà còn đảm bảo hiệu suất nhất quán trong các dự án trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *