Dòng giảm tốc JE cho máy ép đơn trục tải trọng cao

Động cơ hộp giảm tốc 292324134 593353052312444 2879939865343458573 n

Dòng giảm tốc JE cho máy ép đơn trục tải trọng cao

Thực tế, thị trường hiện nay đặt ra các yêu cầu cao hơn đối với bộ giảm tốc cho máy ép đơn trục.

  1. Về hiệu suất giảm tốc: cấu trúc cần phải gọn gàng, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, chịu được tải trọng lớn.
  2. Trong việc sử dụng bộ giảm tốc: yêu cầu về chất lượng của bộ giảm tốc được đặt ra cao hơn. Ví dụ, người dùng trước đây với vấn đề rò rỉ dầu của bộ giảm tốc có sự dung chịu cao hơn, vấn đề rò rỉ dầu chung chung sẽ không được quan tâm nhiều, nhưng bây giờ không còn như vậy nữa, trong vấn đề này đã được quan trọng và xử lý với tiêu chuẩn cao.
  3. Về mặt ngoại hình: với sự tiến bộ của thời đại, tiêu chuẩn thẩm mỹ của người dùng liên tục được cải thiện. Để thích ứng với sự thay đổi của thị trường, nhân viên Guomao đã tiến hành cải thiện toàn diện trên các sản phẩm cũ, và hiện nay, nó đã đạt được yêu cầu thẩm mỹ hiện đại của người dùng.

Dựa trên các yêu cầu biến đổi của ba khía cạnh trên và bằng cách so sánh và nghiên cứu ưu và nhược điểm của bộ giảm tốc cho máy ép đơn trục tải trọng cao được sản xuất bởi các doanh nghiệp cùng loại, bộ giảm tốc GUOMAO đã thành công thiết kế dòng giảm tốc JE cho máy ép đơn trục tải trọng cao.

Bộ giảm tốc GUOMAO được củng cố thông qua 6 biện pháp chính sau đây, nhằm đạt được khả năng chịu tải cao và chất lượng đáng tin cậy của bộ giảm tốc:

  1. Sử dụng vật liệu HT250 có độ bền cao hơn. Đồng thời, độ dày của hộp tăng thêm 10% so với bộ giảm tốc cùng quy cách, nhằm mục đích tăng cường sức mạnh của hộp.
  2. Trên cơ sở đảm bảo sức mạnh liên hệ của bề mặt răng, độ nhẵn và góc xoắn của răng cần được tăng càng nhiều càng tốt để cải thiện sức mạnh uốn của răng, nhằm cải thiện sức mạnh của răng.
  3. Có cấu trúc kín đặc biệt tại các trục vào và ra để đảm bảo không có sự rò rỉ.
  4. Trục vào được làm dày và vòng bi được đặt gần vai trò trục vào để giảm thiểu moment uốn gây ra bởi căng dây đai, từ đó giảm thiểu nguy cơ gã trục.
  5. Tất cả các vòng bi đều được làm nặng hơn và lớn hơn để đảm bảo tuổi thọ của vòng bi.
  6. Cung cấp ba loại lỗ trục ra: kết nối chìa khóa phẳng, kết nối mảnh hình chữ nhật, kết nối răng hình chiếc răng cưa, để đáp ứng càng nhiều nhu cầu của người dùng càng tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *