Keo dán cho động cơ xe điện

Adhesive-Engine-Feature

Keo dán trong ứng dụng động cơ xe điện

Việc giảm thiểu sử dụng bulong cơ khí và vỏ bảo vệ trong động cơ xe điện là rất quan trọng, đặc biệt với yếu tố trọng lượng và tốc độ lắp ráp. Trong trường hợp này, các chất bảo vệ và keo dán polymer là lựa chọn lý tưởng. Có một số ứng dụng phổ biến của keo dán và sơn phủ hiệu suất cao trong quá trình lắp ráp động cơ xe điện, bao gồm:

  1. Dính chặt và đổ keo cho nam châm vĩnh cửu.
  2. Đổ keo cho các điểm hàn trong stator đồng.
  3. Dính chặt các bộ phận stator vào vỏ.
  4. Lấp đầy khoảng trống nói chung.

Điều kiện môi trường và thử nghiệm động cơ xe điện

Giống như các linh kiện ô tô và thiết bị điện tử khác, động cơ xe điện phải chịu đựng các điều kiện môi trường khắc nghiệt trong thời gian dài, thường kéo dài ít nhất một thập kỷ để đáp ứng yêu cầu bảo hành. Keo dán cần được thử nghiệm dưới áp lực cực đoan để xác nhận khả năng hoạt động.

Humiseal-EV-Engine-Body

Các bài kiểm tra bao gồm:

  1. Phạm vi nhiệt độ từ -40°C đến 200°C hoặc cao hơn.
  2. Kháng lại dung dịch truyền lực.
  3. Kháng lại dầu bôi trơn.
  4. Kháng lại tiếp xúc với nước và muối phun.
  5. Độ bám dính cao lên đến 8000 vòng/phút.

HumiSeal 2E25: Sản phẩm phù hợp

HumiSeal 2E25 là một loại keo epoxy hai thành phần hiệu suất cao, được thiết kế để chịu được các điều kiện thông thường trong quá trình lắp ráp động cơ xe điện. Vật liệu này có thời gian mở tương đối dài và khả năng chữa trị nhanh khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

HicoTech – Đại lý uỷ quyền sản phẩm HumiSeal tại Việt nam. Cam kết hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. HicoTech tự hào là đơn vị  cung cấp các dòng sản phẩm sơn phủ, dầu mỡ bôi trơn cho nhiều doanh nghiệp lớn như: VinFast, For Việt Nam, Viettel, Thaco, MCNEX, Panasonic Việt Nam, Sharp Việt Nam, …

Thông tin liên hệ:

Hotline / Zalo: 0945 261 931

Email: sale@hicotech.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *