Triết lý kinh doanh tập đoàn Guomao

Động cơ hộp giảm tốc 307713510 594041932510434 913447071650715136 n

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn GUOMAO: tập trung vào lĩnh vực lái xe, thực hiện từ trên xuống dưới với khách hàng là trung tâm, người cố gắng là tinh thần của GUOMao, lòng vị tha, nhằm thiết lập cộng đồng lợi ích giữa nhân viên, khách hàng và đối tác.

Giải thích: Triết lý kinh doanh là điểm xuất phát cốt lõi của công ty dù ở ngành nghề nào, là vấn đề tư duy cần thiết nhất. Mặc dù ngôn ngữ ngắn gọn, nhưng cần phải nghiên cứu từng từ một cẩn thận:

  1. Tại sao “Tập trung vào lĩnh vực lái xe”? Chúng tôi giữ nguyên tài nguyên hạn chế của mình tập trung vào kinh doanh chính của mình, và chiến lược tập trung của công ty sẽ không thay đổi cho đến khi chúng tôi hoàn toàn hoàn thành sứ mệnh của mình.
  2. Ý nghĩa của “từ trên xuống dưới” là gì? Bắt đầu từ trên. Trong công ty, bắt đầu từ tổng giám đốc; Trong phòng ban, bắt đầu từ trưởng phòng.
  3. “Khách hàng là trung tâm” có ý nghĩa gì và ngược lại là gì?
  • Trong giai đoạn ban đầu của sự nghiệp của Guomao, chúng ta không nên hình thành sự kiêu căng của các công ty lớn, mà tất cả đều phải “tập trung vào khách hàng”, ngược lại của nó là: “tập trung vào quyền lực”, “tập trung vào vị trí chức vụ”, “tập trung vào lợi ích cá nhân”, căn bệnh của các doanh nghiệp lớn là sự kết hợp của những ý tưởng phản động này.
  1. “Oriented to Striver” trả lời câu hỏi “Chúng ta là ai?”, là để tiếp tục, luôn bảo vệ bản chất của sự khởi nghiệp, ngay cả khi công ty trở nên lớn và thành công lại lần nữa. Để ngăn chặn “chúng ta đi xa hôm nay mà quên đi nguồn gốc và mục đích ban đầu”.
  2. “Tinh thần Guomao” là một thuật ngữ chung cho tất cả văn hóa tinh thần của Guomao trong giai đoạn khởi nghiệp, và là động lực của sự phát triển của Guomao cho đến nay. Truyền thống tốt này cần được làm sáng tỏ trong chương trình triết lý kinh doanh cao nhất.
  3. “Lòng vị tha” là cách cơ bản để công ty và nhân viên giải quyết bất kỳ sự không đồng ý nào. Chỉ khi lòng vị tha từ tâm hồn mới có thể thể hiện được sức mạnh của sự hợp tác và giảm bớt không gian sống của sự mở rộng bản thân và tính ích kỷ.
  4. “Khách hàng” đề cập đến ai?
  • “Khách hàng” bao gồm khách hàng ngoại vi và khách hàng nội vi. Khách hàng ngoại vi được chia thành nhiều loại (ví dụ: khách hàng giao dịch, khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, khách hàng ngủ quên, v.v.); Khách hàng nội vi đề cập đến: người thực hiện công việc, người chịu trách nhiệm bộ phận.

Giải thích sâu hơn về triết lý kinh doanh của công ty, giúp mỗi nhân viên có cái nhìn sâu sắc hơn về công ty, rõ ràng hơn về hướng làm việc của mình và mục tiêu chung. Đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của công ty.

Động cơ hộp giảm tốc 307713510 594041932510434 913447071650715136 n

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *